Nhấn mí Ấn Độ cảm nhận vẻ đẹp vùng Á Đông

Trong vô vàn phương pháp làm đẹp mắt thì xu hướng nhấn mí Ấn Độ hiện nay đang nổi lên nhanh chóng khiến “hội một mí” phát cuồng!. Bài này được viết ra để giải quyết từ A đến Z những thắc mắc của chị em về phương pháp này.

Mí mắt như thế nào được coi là mí Ấn Độ

Đôi mắt là thương hiệu từ lâu của phụ nữ Ấn Độ. Ẩn dưới hàng mi dài cong vút, đôi mắt với phần mí rõ khiến mắt trông sâu hơn, ánh nhìn cuốn hút hơn. Và “cực phẩm” này không nằm ngoài khát khao của phái đẹp. Nắm bắt được mong muốn đó, các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu, hoàn thiện và cho ra đời phương pháp nhấn mí Ấn Độ.

Nhấn mí Ấn Độ cảm nhận vẻ đẹp vùng Á Đông

Mí mắt Ấn Độ – Vẻ đẹp đang trở thành xu thế

Phương pháp nào được sử dụng để nhấn mí Ấn Độ?

Thoạt nghe qua có vẻ mới nhưng thực chất là sự cải tiến của phương pháp nhấn mí Hàn Quốc. Mục đích cuối cùng mà hai phương pháp này mang lại đều là đôi mắt hai mí. Xét về kỹ thuật sử dụng cũng tương đối giống nhau. Các bác sĩ và chuyên gia sẽ vẽ sẵn những điểm cố định, sau đó luồn chỉ qua những điểm đó nhằm tạo sự liên kết giữa nhấn cơ nâng mi và da mí mắt.

Tuy nhiên, điểm mới của phương pháp nhấn mí này nằm ở kỹ thuật xác định điểm điểm liên kết khi tiến hành thủ thuật. Đặc biệt, kỹ thuật được dùng trong nhấn mí Ấn Độ là kỹ thuật chuyên biệt chỉ được dùng cho những ca thẩm mỹ kép, không tiêu. Điều này khiến phần mí mắt đậm nét hơn, có điểm nhấn rõ rệt. Sau khi nhấn mí, người sở hữu sẽ có ánh nhìn thu hút hơn.

Nhấn mí Ấn Độ cảm nhận vẻ đẹp vùng Á Đông

Phương pháp nhấn mí Ấn Độ mang lại hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt

Ai là những người phù hợp với phương pháp?

Nghe có vẻ hấp dẫn là vậy nhưng không phải ai cũng phù hợp với nhấn mí Ấn Độ. Những chị em có những đặc điểm sau đây được các bác sĩ chuyên gia khuyến khích thực hiện nhấn mí:

  • Người có khuyết điểm mắt không quá nhiều, không có nhiều phần da chùng và mỡ thừa
  • Người mắt không-phải-hai-mí: mắt một mí, mắt mí lót, mắt nhiều mí xếp lớp,…
  • Người có mắt hai mí nhưng hai mí không đều hoặc/ và mí mắt quá sâu

Nhấn mí Ấn Độ cảm nhận vẻ đẹp vùng Á Đông

Nhấn mí Ấn Độ giúp cải thiện nhan sắc hoàn hảo

Tại sao lại là nhấn mí Ấn Độ mà không phải là phương pháp nào khác?

Nếu nói không ngoa thì đây đang là đang phương pháp tân tiến nhất hiện nay. Phương pháp này phát huy những ưu điểm và loại bỏ gần như hoàn toàn những khuyết điểm mà các phương pháp khác để lại. Cụ thể:

  • Phần mí mắt được nâng cao nên phần trong mắt sẽ to hơn, phù hợp với tiêu chuẩn sắc đẹp Việt Nam
  • Đây là một dạng thủ thuật, không phải phẫu thuật, không cắt rạch xâm lấn da nên chắc chắn không để lại sẹo cho người sử dụng
  • Kỹ thuật ứng dụng để nhấn mí khá đơn giản nên giảm thiểu rủi ro (nếu có) trong toàn bộ quá trình thực hiện, không gây cảm giác đau đớn cho người thực hiện
  • Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, toàn bộ quy trình chỉ diễn ra từ khoảng 30 đến 40 phút. Người thực hiện sau đó có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng
  • Khác với cắt mắt lỗi thời, mắt sau khi được nhấn mí sẽ có nét đẹp tự nhiên. Phần mí nhấn không để lại sẹo nên sau khoảng thời gian 2-3 năm (có thể lâu hơn, tùy theo yêu cầu của người thực hiện và tay nghề của bác sĩ), phần mí nhấn không còn rõ nét.

Có nhiều người cho rằng đây là nhược điểm của các phương pháp nhấn mí nói chung và nhấn mí Ấn Độ nói riêng. Tuy nhiên, ở thời đại thế giới phẳng, xu hướng làm đẹp thay đổi từng ngày, từng giờ thì đây rõ ràng là một ưu thế.

Người sử dụng có thể thực hiện phương pháp này một lần nữa nếu muốn hoặc có thể sử dụng cách nhấn mí khác thời thượng hơn để hoàn thiện “cửa sổ tâm hồn” của mình.

  • Chế độ chăm sóc tương đối đơn giản, hầu như có thể thực hiện tại nhà mà không để lại bất cứ hậu quả nghiêm trọng nào.

Nhấn mí Ấn Độ cảm nhận vẻ đẹp vùng Á Đông

Nhan sắc được cải thiện đáng kể sau khi nhấn mí Ấn Độ

Quy trình thực hiện thủ thuật nhấn mí:

Những cơ sở thẩm mỹ khác nhau sẽ có những quy trình khác nhau để thực hiện thủ thuật này. Tuy nhiên, tựu chung lại thì đều gồm những bước sau:

Bước 1: Thăm khám lâm sàng

Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tùy thuộc vào mức độ khuyết điểm thẩm mỹ ở mắt mà chuyên gia sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp với nhu cầu của người thực hiện. Mọi thắc mắc về quy trình, dịch vụ cũng sẽ được giải đáp cặn kẽ ở bước này

Bước 2: Đo và xác định vị trí, vẽ đường nhấn mí mắt

Bác sĩ chuyên khoa sẽ đo, xác định vị trí điểm nhấn và vẽ phác thảo đường nhấn mí mắt. Tùy vào tổng quan hình dáng khuôn mặt, đường nét của các bộ phận khác (mũi, môi,…) kích thước và hình thái mắt mà bác sĩ và chuyên gia sẽ tiến hành tạo hình lại sao cho phù hợp, tạo nên nét riêng của mỗi người. Đây là giai đoạn quan trọng, quyết định hình dáng mắt sau khi phẫu thuật.

Bước 3: Sát khuẩn tuyệt đối vùng mắt

Đây là bước bắt buộc trong mọi loại phẫu thuật lẫn thủ thuật thẩm mỹ. Người thực hiện sẽ được sát trùng toàn bộ phần mắt để tránh nhiễm khuẩn, lây nhiễm chéo trong quá trình thực hiện nhấn mí Ấn Độ

Bước 4: Thực hiện thủ thuật nhấn mí mắt Ấn Độ

Giai đoạn này diễn ra nhanh chóng trong môi trường gần như vô trùng tuyệt đối. Bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ không tiêu chất lượng cao qua các đường nét đã vẽ sẵn. Phương pháp này bản chất không phải là phẫu thuật nên không phải rạch mổ, không sử dụng các vết cắt thẩm mỹ nên bước này được tiến hành trong thời gian khá ngắn, không gây đau đớn cho người thực hiện

Tiêu chí chọn nơi thực sự yên tâm về uy tín và chất lượng

Thị trường thẩm mỹ hiện nay rất nhộn nhịp với vô số cơ sở thẩm mỹ. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính mà những người muốn nhấn mí Ấn Độ sẽ lựa chọn nơi thực hiện phụ thuộc. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ, người thực hiện nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ với những tiêu chí sau:

  • Tay nghề bác sĩ cao. Đây là điều kiện tiên quyết nhất khi quyết định thẩm mỹ. Tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng tay nghề bác sĩ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ. Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ với bác sĩ tốt là sự lựa chọn thông minh khi tiến hành bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào
  • Vật tư y tế chất lượng và được cấp phép sử dụng bởi cơ quan có thẩm quyền. Nếu vật tư được sử dụng tốt thì sẽ giảm nguy cơ nhiễm trùng đến người thực hiện
  • Cơ sở vật chất tốt. Một cơ sở vật chất khang trang với trang thiết bị hiện đại cũng là một trong những điều kiện giúp thực hiện thẩm mỹ thành công.

Nhấn mí Ấn Độ cảm nhận vẻ đẹp vùng Á Đông

Kết quả phẫu thuật nhấn mí Ấn Độ giúp khuôn mặt thêm sắc sảo

Bài viết trên vừa cung cấp thông tin sơ lược về phương pháp nhấn mí Ấn Độ. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp những người có khuyết điểm mắt có thêm nhiều hơn một sự lựa chọn trong quá trình cân nhắc tân trạng bản thân.

Phương pháp làm đẹp này rất đơn giản nhưng hiệu quả thẩm mỹ mang lại rất bất ngờ. Những bạn đang có mong muốn cải thiện “cửa sổ tâm hồn” của chính mình, hãy tham khảo thử phương pháp tân tiến này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *