4 items đa năng mà bạn có thể đi làm đi chơi tiết kiệm được khối tiền

4 items đa năng mà bạn có thể đi làm đi chơi tiết kiệm được khối tiền

Mỗi mùa, mỗi năm đều có một item nào đó được lên ngôi, trở thành ông hoàng bà chúa. Nhưng rồi cũng chỉ được một thời, rồi cũng hạ nhiệt và nhường ngôi cho những item khác. Trước sự khắc nghiệt của làng thời trang thì vẫn có 4 items tồn tại trường kỳ từ năm này qua năm khác, vẫn chẳng hề lỗi mốt, đi làm hay đi chơi đều cân được tất. Đó là những items nào và bạn đã sở hữu bao nhiêu trong số đó? Cùng tìm câu trả lời có ngay trong bài viết này của Beauties Vietnam nhé!

1. ÁO PHÔNG TRẮNG

Item đầu tiên được gọi tên đó là áo phông trắng. Không cần nhiều màu mè, hay họa tiết cầu kỳ, chính sự đơn giản đã giúp cho những chiếc áo phông trắng thích nghi được nhiều môi trường. Vẫn đủ lịch sự và giản dị đi làm, mà vẫn đủ trẻ trung năng động khi đi chơi. 
Hãy cùng Beautiesvietnam lướt qua một vài gợi ý về cách phối đồ với áo phông trắng đi làm và đi chơi nhé!

4 items đa năng mà bạn có thể đi làm đi chơi tiết kiệm được khối tiềnBạn có công nhận rằng áo phông trắng phối cùng quần jeans và giày thể thao, là đủ lịch sự và trẻ trung để có thể vừa đi làm vừa đi cafe với bạn bè không nào ^^4 items đa năng mà bạn có thể đi làm đi chơi tiết kiệm được khối tiền

Áo phông trắng có thể phối với yếm nè

4 items đa năng mà bạn có thể đi làm đi chơi tiết kiệm được khối tiềnVới chân váy cũng ok luôn nha :))

4 items đa năng mà bạn có thể đi làm đi chơi tiết kiệm được khối tiền

2. QUẦN JEANS

Item tiếp theo đó là quần jeans. Quần jeans bó, ống rộng, ống loe, baggy hay yếm…đều có thế mix & match đi làm đi chơi được. Điều quan trọng là cách bạn phối đồ phù hợp với từng hoàn cảnh thôi. Ví dụ trong môi trường có quy định về trang phục thì bạn không nên mặc quần jeans rách.

4 items đa năng mà bạn có thể đi làm đi chơi tiết kiệm được khối tiềnNhưng những môi trường làm việc thiên về lĩnh vực sáng tạo, cho phép bạn thoải mái trong cách mặc đồ thì cứ thoải mái khoe cá tính, miễn đừng quá hở hang là được nè.
 

4 items đa năng mà bạn có thể đi làm đi chơi tiết kiệm được khối tiềnTúm lại mình thấy rất ưng cái phát minh quần jeans của thời trang luôn á. Vì nó giúp mình biến hóa linh hoạt với cùng một chiếc quần haha.4 items đa năng mà bạn có thể đi làm đi chơi tiết kiệm được khối tiền

3. GIÀY GÓT THẤP

Giày cao gót đi lâu thì đau chân, giày đế bệt thì khó tôn dàng hoặc hack chiều cao. Đặc biệt là để phù hợp để vừa có thể đi chơi vừa có thể đi làm, thì e rằng 2 loại giày trên khó đáp ứng được. Nhưng bạn biết không giày cao gót thấp màu đen là lựa chọn tối ưu nè. 

4 items đa năng mà bạn có thể đi làm đi chơi tiết kiệm được khối tiền4 items đa năng mà bạn có thể đi làm đi chơi tiết kiệm được khối tiền4 items đa năng mà bạn có thể đi làm đi chơi tiết kiệm được khối tiền

4. GIÀY SNEAKER

Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến những đôi sneaker. Ai bảo sneaker chỉ dành cho đi chơi, giờ đây các cô nàng công sở đã mang nó đi làm, mix & match với váy luôn. Vừa dịu dàng vừa năng động. 
Sneaker thực sự là một item trường tồn với thời gian vì tính thời trang, độ tiện lợi của nó và khả năng phù hợp trong nhiều hoàn cảnh đấy. Hãy cũng xem một số ví dụ dưới đây nhé!

4 items đa năng mà bạn có thể đi làm đi chơi tiết kiệm được khối tiềnĐã qua rồi cái thời mà những bộ đồ công sở đi với giày cao gót hay những đôi giày búp bê. Giờ đây, các cô nàng công sở có thể làm trẻ bộ đồ đứng đắn của mình bằng cách phối với sneaker vừa thuận tiện lại năng động. 4 items đa năng mà bạn có thể đi làm đi chơi tiết kiệm được khối tiềnVà cũng xa rồi cái thời sneaker mặc với quần jeans, váy đi với giày búp bê, cao gót. Giờ thì váy và sneaker trở thành một cặp bài trung cho các cô nàng yêu thích sự nữ tính mà không quá bánh bèo. 4 items đa năng mà bạn có thể đi làm đi chơi tiết kiệm được khối tiềnVậy là mình đã điểm danh xong 4 items mà không bao giờ lỗi mốt, mặc đi làm hay đi chơi cũng được rồi. Bạn đã sở hữu bao nhiêu item trong này? Nếu chưa thì sắm ngay nha, vì nó giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá đấy. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *