Thử ngay kiểu tóc layer khi đau đầu lựa chọn kiểu tóc phù hợp.

Thử ngay kiểu tóc layer khi đau đầu lựa chọn kiểu tóc phù hợp.

Tóc kiểu layer chắc không còn xa lạ gì với phái đẹp, kiểu tóc đã xuất hiện khá lâu nhưng độ hot chưa bao giờ giảm. Luôn được biến tấu, thay đổi để phù hợp với xu hướng hiện đại. Vậy cùng mình tìm hiểu tóc layer là gì, sự đa dạng của những kiểu tóc layer và tóc layer phù hợp với từng khuôn mặt trong bài viết dưới đây nhé.

TÓC LAYER LÀ GÌ?

Mặc dù đã xuất hiện khá lâu nhưng hiện nay tóc tỉa layer- tóc lá đang trở thành xu hướng tại Hàn Quốc cũng như là Việt Nam. Kiểu tóc này sẽ dễ dàng loại bỏ những phần tóc bị chẻ ngọn một cách khéo léo, nó khiến cho bạn cảm thấy mới mẻ hơn và có sức hút kì lạ từ sự cá tính và nổi bật, tràn đầy tự tin với mái tóc trendy này. Tóc layer là kiểu tóc mà các tầng tóc sẽ được tỉa so le với nhau thành nhiều lớp, xen kẽ và chồng lên nhau, phần đuôi được tỉa nhọn hoặc để hơi bầu. Với từng dáng tóc, từng khuôn mặt thì các hair-stylist thường thiết kế và lựa chọn cắt cho khách những kiểu layer phù hợp. 
Ưu điểm:

  • Cắt layer giúp cho mái tóc bồng bềnh hơn, tóc mỏng trông sẽ dày và có sức sống hơn.
  •  Phù hợp với nhiều phong cách từ nữ tính đến cá tính. 
  •  Giúp che được những khuyết điểm trên khuôn mặt và tạo điểm nhấn cho hơn phong cách. Giúp nàng cân đối được tỉ lệ trên gương mặt, từ đó gương mặt sẽ trở nên hài hòa hơn, 
  •  Có nhiều kiểu tóc thiết kế được biến tấu dành cho cắt layer nên nàng có được nhiều sự lựa chọn hơn. 

TÓC LAYER PHÙ HỢP VỚI KHUÔN MẶT NÀO?
 

Có nhiều kiểu tóc tỉa layer được sáng tạo để phù hợp với từng loại gương mặt khác nhau. Đối với một cô nàng có gương mặt cân xứng hình trái xoan thì cho dù để kiểu tóc nào vẫn thấy đẹp
Còn đối với những nàng có gương mặt gầy, trán cao, mặt dài, cằm nhọn rất phù hợp với kiểu tóc tỉa layer này vì nó có thể giúp bạn tôn lên được ưu điểm và che giấu đi những khuyết điểm trên gương mặt, đồng thời giúp cân đối lại những nét ở phần trán làm cho khuôn mặt hài hòa hơn.

Nhưng những nàng nào có gương mặt bầu bỉnh, vuông hay mặt ngắn, to thì tóc layer chính là thủ phạm làm nàng kém xinh hơn vì nó sẽ biến khuôn mặt bạn trông như bị bư ra và ngắn lại hơn.

Gợi ý vài kiểu tóc layer đẹp cho nàng lựa chọn.  Tóc layer ngắn ngang vai uốn xoăn sóng: 
 

Thử ngay kiểu tóc layer khi đau đầu lựa chọn kiểu tóc phù hợp.

Instagram: naomiroestel

Với kiểu tóc này sẽ làm cho các bạn nữ trông nhẹ nhàng,quyến rũ, gợi cảm hơn. Đồng thời cũng mang lại vẻ đẹp xen lẫn sự cá tính và hiện đại.  Kiểu tóc layer xoăn sóng này sẽ rất thích hợp cho các bạn nữ tóc mỏng bởi những lọn tóc xoăn được cắt tỉa tạo cảm giác tóc dày và bồng bềnh hơn rất nhiều. Tóc layer nữ ngắn.
 

Thử ngay kiểu tóc layer khi đau đầu lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Tóc layer nữ ngắn mang đến cho chúng ta cảm giác tươi mới và trẻ trung, làm nổi bật hơn đường nét khuôn mặt tạo điểm nhấn giúp nàng trông quyến rũ hơn. Kiểu tóc này với độ dài ngắn được cắt tỉa layer kết hợp tạo kiểu. Kiểu tóc này phù hợp với mọi phong cách và rất được nhiều cô gái ưa chuộng lựa chọn kể từ khi ra mắt. Lựa chọn thêm những màu nhuộm trendy, bạn sẽ thêm nổi bật quyến rũ mọi ánh nhìn dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Nếu bạn có một đôi vai gầy, một phần cổ thanh tú thì tóc layer phù hợp để tôn lên vẻ đẹp quý phái đó của bạn.  Tóc layer cùng mái ngố.  Để tóc layer cùng chiếc mái ngố được tỉa so le sẽ tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc của bạn, kiểu tóc này mang đến một nét đẹp tổng hòa giữ sự trẻ trung, năng động, dễ thương nhưng vẫn rất cá tính. 
  Thử ngay kiểu tóc layer khi đau đầu lựa chọn kiểu tóc phù hợp.  Kiểu tóc đẹp này mang đến cảm giác của một cô gái thân thiện, xinh đẹp, dễ thương. Từng tầng lớp tóc được cắt tỉa layer cá tính được phối hợp với kiểu tóc mái bằng đáng yêu. Giúp kiểu tóc trở nên nữ tính nhẹ nhàng hơn, đẹp theo một phong cách mới. Tóc layer kết hợp với mái trên chân mày.
 

Thử ngay kiểu tóc layer khi đau đầu lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Kiểu tóc đầy mới mẻ giúp nàng trông thật trẻ trung, năng động. Kết hợp với lối trang điểm cổ điển thì sức hút của bạn sẽ tăng lên rất nhiều lần với mái tóc đẹp – lạ này.  Tóc layer cùng mái rẽ ngôi. 
Tóc mái rẽ ngôi là một phong cách đem lại sự nữ tính dịu dàng cho phái nữ, khi kết hợp cùng kiểu tóc layer tỉa ở đuôi tạo thêm nét cá tính hài hòa cùng sự nữ tính của tóc mái rẽ ngôi. Kiểu tóc mái này cũng đang rất được các nàng ưu tiên sử dụng trong năm nay.  Thử ngay kiểu tóc layer khi đau đầu lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Tóc layer dành cho bạn nữ mặt dài. 
Tóc layer có lẽ sinh ra dành cho những bạn nữ có gương mặt dài, với nàng nào có gương mặt dài, các kiểu tóc tỉa layer ngang vai hoặc là để dài đều cũng sẽ rất xinh đẹp. Những đường tỉa layer tập trung vào phần cằm kết hợp với chiều dài của tóc lob sẽ giúp gương mặt dài của bạn trở nên hiền hòa và thu hút hơn bao giờ hết. Ngoài ra kiểu layer các bạn nữ cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiểu tóc tại đây  

Thử ngay kiểu tóc layer khi đau đầu lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Tóc layer dành cho bạn nữ mặt tròn. 
 

Tóc tỉa layer với chiều dài ngắn sẽ rất thích hợp đối với các bạn nữ có gương mặt tròn, kết hợp cùng tóc mái sẽ giúp mặt bạn trông thon gọn hơn. Sự kết hợp giữa tóc mái và tóc tỉa layer phóng khoáng không chỉ giúp che khuyết điểm một cách tự nhiên còn mang lại sự hiện đại thời thượng cho diện mạo. Đặc biệt, chúng ta cũng có rất nhiều kiểu tóc tỉa layer cho mặt tròn phù hợp với các phong cách khác nhau nên ai cũng có thể tìm cho mình kiểu kết hợp hoàn hảo.

Thử ngay kiểu tóc layer khi đau đầu lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Khi bạn cảm thấy quá chán nản với hình ảnh thường ngày của mình thì đừng ngần ngại thay đổi bản thân với nhiều kiểu tóc cá tính phù hợp với chính bản thân mình. Cách hay nhất để bớt cảm thấy nhàm chán đó là tự đổi mới bản thân mình để tạo cảm giác tươi mới hơn mỗi ngày. Hãy yêu bản thân mình nhiều lên các bạn nhé.  Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được kiểu tóc layer hợp với bản thân mình. 
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *