Top 8 cách để làm trắng da tay chân tại nhà an toàn, không bào mòn da, dưỡng da khỏe đẹp

Top 8 cách để làm trắng da tay chân tại nhà an toàn, không bào mòn da, dưỡng da khỏe đẹp

Cách để làm trắng da tay luôn là thông tin được quan tâm hàng đầu đối với phái đẹp. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da tay, chân không đều màu và sạm đen, trong đó có làn da đen bẩm sinh hoặc da bị cháy nắng do không được bảo vệ kỹ càng khi ra ngoài. Các bạn gái thường rất đau đầu vì không biết làm cách nào để da mình trắng sáng hơn. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này, hãy tham khảo 8 cách làm trắng da tay chân sau đây do Beauties Vietnam tổng hợp để lấy lại sự tự tin và làn da trắng đẹp nhé!

8 CÁCH ĐỂ LÀM TRẮNG DA TAY CHÂN TẠI NHÀ VỚI NGUYÊN LIỆU AN TOÀN, KHÔNG GÂY HẠI

1. Cách để làm trắng da tay và chân bằng nha đam

Top 8 cách để làm trắng da tay chân tại nhà an toàn, không bào mòn da, dưỡng da khỏe đẹp

Cách để làm trắng da tay và chân bằng nha đam

 

Nha đam được biết đến với công dụng chữa lành vết bỏng, là nguyên liệu để nấu các món chè… và một công dụng nữa mà bạn nên biết đó là làm trắng da. Ưu điểm của cách làm trắng da bằng nha đam – nguyên liệu tự nhiên là vô cùng lành tính, không gây kích ứng da nên có thể dùng cho mọi loại da.

2. Cách để làm trắng da tay bị sạm đen do cháy nắng với hạnh nhân

Đối với nhiều người khi nghe đến cách để làm trắng da tay chân bằng hạnh nhân sẽ vô cùng bất ngờ. Vì chúng ta thường biết rằng hạnh nhân được sử dụng chủ yếu để làm bánh. Nhưng trên thực tế, hạnh nhân còn có một chức năng vô cùng hữu ích đó là phục hồi sắc da, giúp da trở nên vô cùng mịn màng.

Nguyên nhân là do hạnh nhân chứa quá nhiều vi khoáng chất như magie, canxi, photpho, sắt… và các loại vitamin có tác dụng làm lành và trắng da.

Tuy nhiên, để các dưỡng chất này lưu lại trên da lâu hơn, bạn cần kết hợp với các nguyên liệu có kết cấu đặc và dính như sữa chua, mật ong …

TẠM BIỆT LÀN DA ĐEN SẠM VỚI NHỮNG TIPS DƯỠNG TRẮNG DA BODY ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

3. Mật ong trứng gà giúp làm trắng da tay và chân tại nhà

Top 8 cách để làm trắng da tay chân tại nhà an toàn, không bào mòn da, dưỡng da khỏe đẹp

Mбє­t ong trб»©ng gГ  giГєp lГ m trбєЇng da tay vГ  chГўn tбєЎi nhГ

Đây là hỗn hợp giúp da trắng mịn không tỳ vết, được nhiều người sử dụng và là phương pháp làm đẹp dân gian được truyền lại từ xa xưa. Sự kết hợp giữa trứng gà giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da, mật ong kháng viêm, không gây nhiễm trùng da mà còn bảo vệ da hiệu quả. Áp dụng thường xuyên, nó sẽ làm cho làn da của bạn sáng và mịn.

Đối với loại nguyên liệu tự nhiên này, cách để làm trắng da tay và chân cũng khá dễ dàng để thực hiện.

4. Dưỡng trắng sáng tự nhiên với việc sử dụng cà chua

Cách để làm trắng da tay, chân tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên tiếp theo đó là sử dụng cà chua. Trong cà chua có chứa nhiều vitamin C, biocarotene có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Với những vùng da tay chân bị thâm đen, cháy nắng chỉ cần sử dụng cách này vài lần da sẽ trắng sáng, mềm mịn.

Sở dĩ cà chua có tác dụng làm trắng da là do trong cà chua có nhiều hoạt chất bổ sung chất chống oxy hóa, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, vi chất giúp các sợi collagen khỏe mạnh và liên kết chặt chẽ với nhau.

Mách bạn các cách làm trắng da toàn thân khoa học không bắt nắng – rạng rỡ đón hè

5. Cách để làm trắng da tay chân đơn giản tại nhà bằng khoai tây

Top 8 cách để làm trắng da tay chân tại nhà an toàn, không bào mòn da, dưỡng da khỏe đẹp

Cách để làm trắng da tay chân đơn giản tại nhà bằng khoai tây

Cách để làm trắng da tay, chân tại nhà đầu tiên và dễ dàng thực hiện bằng khoai tây. Không cần sử dụng nhiều nguyên liệu phức tạp để làm trắng da tay. Bạn chỉ cần sử dụng khoai tây sẽ giúp vùng da tay trắng sáng, mịn màng, không thâm da hiệu quả ngay tại nhà.

Trong một số nghiên cứu, khoai tây được chứng minh là có chứa các hoạt chất quý có khả năng ức chế sự hoạt động và phát triển của hắc tố melanin (hắc sắc tố), một trong những nguyên nhân chính gây sạm da, nám, tàn nhang …

6. Cách làm trắng da tay chân bằng bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ thường được các chị em sử dụng để chăm sóc da mặt hiệu quả. Tuy nhiên, bột đậu đỏ cũng được dùng như một cách để làm trắng da tay và chân.

Các dưỡng chất có trong bột đậu đỏ như: protein, sắt, kali và vitamin A, B, E… có tác dụng kích thích tăng sinh collagen giúp da trắng sáng hơn, giảm thiểu các vùng da thâm sạm.

Sử dụng bột đậu đỏ để làm trắng da tay chân phù hợp với mọi chị em, an toàn cho sức khỏe người sử dụng hơn các sản phẩm làm trắng da không rõ nguồn gốc.

7. Cách làm trắng da tay chân bằng cám gạo và sữa tươi

Sau một chuyến du lịch, vùng da trên cánh tay trở nên đen sạm, thật khó chịu phải không? Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể kết hợp cám gạo và sữa tươi không đường để làm sáng da.

Sau khi cách để làm trắng da tay và chân bằng cám gạo và sữa tươi, bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm, thật thích phải không nào?

8. Chần da với bia và sữa chua để dưỡng và ủ trắng da hiệu quả

Top 8 cách để làm trắng da tay chân tại nhà an toàn, không bào mòn da, dưỡng da khỏe đẹp

Chần da với bia và sữa chua để dưỡng và ủ trắng da hiệu quả

Nghe có vẻ lạ nhưng bia là một nguyên liệu tuyệt vời cho làn da, giúp nuôi dưỡng và là cách để làm trắng da tay chân hiệu quả từ trong ra ngoài. Bia chứa hàm lượng vitamin B và E cao vì bia được làm từ các loại ngũ cốc tự nhiên. Khi kết hợp với sữa chua, hai nguyên liệu này sẽ giúp da trắng sáng và đẹp hơn.

“Ngỡ ngàng” và “ngơ ngác” với hiệu quả của cách làm trắng da toàn thân cấp tốc sau đây!

Trên đây là 8 CÁCH ĐỂ LÀM TRẮNG DA TAY CHÂN TẠI NHÀ VỚI NGUYÊN LIỆU AN TOÀN, KHÔNG GÂY HẠI mà bạn có thể tự áp dụng tại nhà để dưỡng da trắng sáng hiệu quả. Cùng Beauties Vietnam khám phá thêm nhiều bí quyết làm đẹp để tỏa sáng tự tin hơn mỗi ngày nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *