Tẩy trắng da tại nhà với những liệu pháp thần kỳ hoàn toàn đến từ thiên nhiên

Tẩy trắng da tại nhà với những liệu pháp thần kỳ hoàn toàn đến từ thiên nhiên

Tẩy trắng da là một thông tin hấp dẫn mà nhiều chị em quan tâm, tìm hiểu. Liệu các bạn đã biết những liệu pháp đến từ thiên nhiên mang đến làn da láng mịn tuyệt vời mà hoàn toàn không hề tốn kém?

10 CÁCH TẨY TRẮNG DA TẠI NHÀ HOÀN TOÀN KHÔNG TỐN KÉM VỚI NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN

1. Tẩy trắng làn da tay và chân bằng nha đam

Nha đam được biết đến với công dụng chữa lành vết bỏng, là nguyên liệu để nấu các món chè… và một công dụng nữa mà bạn nên biết đó là tẩy trắng da. Ưu điểm của cách tẩy trắng da bằng nha đam – nguyên liệu tự nhiên là vô cùng lành tính, không gây kích ứng da nên có thể sử dụng cho mọi loại da.

Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên cùng những nguyên liệu dễ tìm có ngay trong gian bếp nhà bạn

2. Tẩy trắng da bằng nguyên liệu dầu dừa

Tẩy trắng da tại nhà với những liệu pháp thần kỳ hoàn toàn đến từ thiên nhiên

Tẩy trắng da bằng nguyên liệu dầu dừa

Cách làm trắng da tay chân bị cháy nắng bằng dầu dừa rất đơn giản mà hiệu quả lại bất ngờ. Vì trong dầu dừa có chứa một lượng lớn chất béo bão hòa, các khoáng chất tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết, bụi bẩn… từ đó tẩy trắng da tay chân bị cháy nắng.

3. Làm trắng da tay và chân hiệu quả với sữa tươi

Trong sữa tươi có chứa các thành phần lành tính như vitamin A, D, E… Đặc biệt, axit lactic có trong sữa chua có chức năng tuyệt vời, nó làm suy yếu các tế bào da chết, cải thiện chất dinh dưỡng giúp phục hồi các tế bào da đã mất.

Tẩy trắng cơ thể an toàn bằng những nguyên liệu thiên nhiên tại nhà

4. Mật ong trứng gà giúp làm trắng da tay và chân tại nhà

Tẩy trắng da tại nhà với những liệu pháp thần kỳ hoàn toàn đến từ thiên nhiên

Mбє­t ong trб»©ng gГ  giГєp lГ m trбєЇng da tay vГ  chГўn tбєЎi nhГ

Đó là hỗn hợp giúp da trắng không tỳ vết, được sử dụng rộng rãi và là phương pháp làm đẹp dân gian được truyền lại từ xa xưa. Sự kết hợp giữa trứng giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da, mật ong kháng viêm, không gây nhiễm trùng da mà còn bảo vệ da hiệu quả. Áp dụng thường xuyên, nó sẽ làm cho làn da của bạn sáng và mịn.
5. Tẩy da chết bằng muối tinh là cách tẩy trắng da hiệu quả

Một trong những cách tẩy trắng da tay, chân hiệu quả là làm sạch da chết hoàn toàn. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, muối tinh có chứa hơn 25 loại khoáng chất rất hiệu quả trong việc làm sạch da, kháng khuẩn tự nhiên cho da.

6. Dưỡng da trắng sáng tự nhiên cùng với cà chua

Tẩy trắng da tại nhà với những liệu pháp thần kỳ hoàn toàn đến từ thiên nhiên

Dưỡng da trắng sáng tự nhiên cùng với cà chua

Cách làm trắng da tay, chân tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên cuối cùng đó là sử dụng cà chua. Trong cà chua có chứa nhiều vitamin C, biocarotene có tác dụng tẩy trắng da hiệu quả. Với những vùng da tay chân bị thâm đen, cháy nắng chỉ cần sử dụng cách này vài lần là da sẽ trắng sáng, mềm mịn.
7. Cách làm trắng da tay chân đơn giản tại nhà bằng khoai tây

Cách làm trắng da tay, chân tại nhà đầu tiên và dễ dàng thực hiện bằng khoai tây. Không cần sử dụng nhiều nguyên liệu phức tạp để tẩy trắng da tay. Nhưng bạn chỉ cần sử dụng khoai tây sẽ giúp da tay trắng sáng, mịn màng, không thâm nám hiệu quả ngay tại nhà.

Trong một số nghiên cứu, khoai tây đã được chứng minh là có chứa các hoạt chất quý giá có thể ức chế sự hoạt động và phát triển của hắc tố melanin (hắc sắc tố), một trong những nguyên nhân chính gây ra sạm da, nám, tàn nhang …

Kem trắng da body giá bình dân – Những gợi ý cho nàng tha hồ chọn lựa

8. Chanh và dưa chuột là liệu pháp làm mềm và trắng da tay và chân

Tẩy trắng da tại nhà với những liệu pháp thần kỳ hoàn toàn đến từ thiên nhiên

Chanh và dưa chuột là liệu pháp làm mềm và trắng da tay và chân

Chanh là nguyên liệu chính trong nhiều sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da mặt vì chanh có chứa hàm lượng vitamin C cao giúp tẩy trắng da, kháng viêm rất tốt.

Tuy nhiên, chanh cũng chứa axit gây kích ứng da nên bạn cần kết hợp chanh với một nguyên liệu khác để làm trắng da tay. Chính vì vậy, nhiều người đã thử nghiệm và chỉ ra rằng dưa chuột chính là “nửa kia” hoàn hảo để kết hợp với chanh.

9. Tận dụng nước vo gạo để làm trắng da tay mang lại hiệu quả không ngờ

Nước vo gạo được coi là nguyên liệu thần thánh trong việc làm sáng và mịn da. Nước vo gạo chứa các hoạt chất làm trắng da và nhiều loại vitamin giúp nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài. Bạn có thể tận dụng vo gạo nấu cơm hàng ngày để tẩy trắng da tay mà không cần dùng đến các nguyên liệu khác.

10. Ủ và tẩy trắng da với bia và sữa chua – Liệu bạn đã biết? 

Tẩy trắng da tại nhà với những liệu pháp thần kỳ hoàn toàn đến từ thiên nhiên

Ủ và tẩy trắng da với bia và sữa chua – Liệu bạn đã biết?

Nghe có vẻ lạ nhưng bia là một nguyên liệu tuyệt vời cho làn da, giúp nuôi dưỡng và làm da trắng sáng từ trong ra ngoài. Bia chứa hàm lượng vitamin B và E cao vì bia được làm từ các loại ngũ cốc tự nhiên. Khi kết hợp với sữa chua, hai nguyên liệu này sẽ giúp da trắng sáng và đẹp hơn.

Trên đây là 10 CÁCH TẨY TRẮNG DA TẠI NHÀ HOÀN TOÀN KHÔNG TỐN KÉM VỚI NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN. Hãy ghé thăm Beauties Vietnam mỗi ngày để cập nhật thường xuyên các mẹo làm đẹp hữu ích.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *