Bí quyết chăm sóc da mặt từ thiên nhiên tiết kiệm “xiền” mà ưng ý hết nấc

Bí quyết chăm sóc da mặt từ thiên nhiên tiết kiệm “xiền” mà ưng ý hết nấc

Không phải cứ đắp mỹ phẩm đắt tiền lên thì da mới đẹp. Có nhiều cách chăm sóc da mặt từ thiên nhiên tiết kiệm mà vẫn cho tác dụng thần thánh đáy nha. “Nằm lòng” ngay để làn da trở nên rạng ngời và thu hút nào.

TIẾT LỘ TUYỆT KỸ CHĂM SÓC DA MẶT TỪ THIÊN NHIÊN

Nói đến dưỡng da có 1001 cách. Từ dùng những loại đồ dưỡng chiết xuất tự nhiên cho đến những sản phẩm cao cấp, đắt đỏ. Phái đẹp cần lưu ý là chọn bất cứ cách thức nào thì cũng cần chú ý đến yếu tố phù hợp. Thứ nhất là hợp với tình trạng da, với nhu cầu mong muốn và thứ hai là hợp túi tiền. Nếu không phải team dư dả, có nhiều ngân sách đầu tư cho những loại skincare cao cấp, hãy nghĩ về những cách chăm sóc da mặt từ thiên nhiên nhé. Để Beauties Việt Nam gợi ý những loại mặt nạ riêng biệt cho từng loại da dưới đây, cũng tham khảo thôi nào! Toàn những nguyên liệu dễ kiếm, mỗi loại phù hợp với từng kiểu da riêng và điểm chung là đều đem đến hiệu quả bất ngờ luôn đó nha!

Bí quyết chăm sóc da mặt từ thiên nhiên tiết kiệm “xiền” mà ưng ý hết nấc

DA NHỜN DÙNG MẶT NẠ LÒNG TRẮNG TRỨNG GÀ

Nếu có một làn da kêu gào vì dầu, đối mặt với tình trạng bã nhờn, bụi bẩn tích tụ khiến lỗ chân lông bít, to hơn bình thường, hãy thử mặt nạ lòng trắng trứng. Đây được coi như “thần dược” tự nhiên cho quy trình dưỡng da luôn đó. Trong lòng trắng trứng gà có chứa protein cùng vitamin B3, mang đến tác dụng là tái tạo da, liên kết mô hiệu quả. Một tuần đắp mặt nạ khoảng 2-3 lần thì khiến lỗ chân lông được se khít, khiến bụi bẩn cũng bị đẩy ra, không còn tích tụ nhiều nữa.
Cách làm thì tương đối đơn giản. Bạn trộn đều 1 lòng trắng trứng với 1 thìa mật ong, thêm chút cốt chanh rồi đắp lên mặt. Chỉ đắp khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Hoàn thiện bằng nước lạnh cho lỗ chân lông se khít nhé.

Bí quyết chăm sóc da mặt từ thiên nhiên tiết kiệm “xiền” mà ưng ý hết nấc

DA KHÔ NÊN THỬ DÙNG MẶT NẠ NHA ĐAM

Da nào cũng cần uống nhiều nước để đủ ẩm. Nhưng da khô càng cần chú ý hơn. Và bỏ túi thêm một cách chăm sóc da mặt từ thiên nhiên là đắp mặt nạ nha đam nhé. Nha đam nhìn vậy mà chứa đựng bao chất dưỡng ẩm luôn, đảm bảo thân thiện với mọi làn da. Trong chất nhầy của nha đam khiến da được tạo ẩm, thẩm thấm nhanh, tăng độ đàn hồi, giảm thiểu các nếp nhăn. Chát này kích thích sản sinh collagen và elastin. Mặt nạ ngăn lão hóa, giảm mụn hữu hiệu nữa nè.
Biến tấu được nhiều cách từ loại mặt nạ này, như là nha đam trộn sữa. Lấy phần thịt nha đam hòa cùng sữa tươi không đường. Hỗn hợp sệt ấy đắp lên mặt chừng 30 phút nhé. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Bí quyết chăm sóc da mặt từ thiên nhiên tiết kiệm “xiền” mà ưng ý hết nấc

DA NHẠY CẢM DÙNG MẶT NẠ CHUỐI SỮA

Da nhạy cảm là kiểu da được coi như “trẻ con”. Da chăm sóc cực kỳ khó, không chỉ chọn mỹ phẩm phải lưu ý nhiều mà chọn mặt nạ thiên nhiên cũng không thể tùy tiện được. Da nhạy cảm cực dễ kích ứng. Để đối phó thì nên chọn những gì lành tính như là mặt nạ chuối, sữa cùng mật ong nhé. Chăm chỉ đắp mặt nạ này khiến da khỏe mạnh hẳn luôn đó. Cách làm vô cùng giản đơn, chỉ cần nghiền nhỏ ¼ quả chuối rồi trộn cùng 1 thìa sữa và 1 thìa mật ong. Đắp lên nhớ massage một chút nhé, đắp cả cho cổ rồi rửa lại mặt bằng nước ẩm. Đảm bảo da sáng đẹp, hồng hào lên trông thấy nha.

Bí quyết chăm sóc da mặt từ thiên nhiên tiết kiệm “xiền” mà ưng ý hết nấc

Rõ ràng, chăm sóc da mặt từ thiên nhiên cũng đem đến những hiệu quả chẳng kém cạnh gì những sản phẩm đắt đỏ cả. Quan trọng là bạn thấu hiểu làn da của chính mình. Ngoài ra cũng cần phải biết những giải pháp skincare là chăm da từ bên ngoài, hiệu quả mang tính trước mắt. Muốn da thực sự khỏe đẹp từ sâu bên trong thì phải chú ý chăm sóc sức khỏe. Nhớ uống nhiều nước, tập luyện và ăn uống khoa học. Cơ thể khỏe mạnh, lối sống lành mạnh thì chắc chắn da dẻ cũng đẹp. Thêm vào đó luôn suy nghĩ tích cực, luôn vui vẻ cũng khiến làn da như được tưới thêm sức sống nữa đó nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *