Bất ngờ bởi cách làm mờ sẹo mụn sau 1 đêm: đơn giản không tưởng

Bất ngờ bởi cách làm mờ sẹo mụn sau 1 đêm: đơn giản không tưởng

Mụn khiến ai nấy đau khổ 9 thì sẹo thâm sau mụn còn là ám ảnh 10. Cùng học cách làm mờ sẹo mụn sau 1 đêm để cứu cánh làn da tức thì dưới đây.

DÙNG CHANH – CÁCH LÀM MỜ SẸO MỤN SAU 1 ĐÊM

Một trong những mẹo thần tốc để đánh bay thâm mụn chính là dùng chanh. Chanh vốn là nguyên liệu sẵn có, trị thâm cũng khá ổn áp nữa. Bởi trong chanh có chứa acid citric, cũng như nhiều chất chống oxy hoa nữa nên khiến da sáng màu và bớt thâm mụn hẳn. Trong chanh dồi dào vitamin C vừa sát khuẩn, vừa nâng tone da. Nhưng cách làm mờ sẹo mụn sau 1 đêm không phải là thoa thẳng chanh lên mặt nhé. Bạn nên lấy nước cốt chanh, hoà với một muỗng mật ong bôi lên những nốt thâm Chỉ nên bôi chỗ thâm chứ tuyệt đối không thoa lên toàn mặt. Sau 15 phút hãy rửa đi và skincare như thường lệ. Bởi đây là cách mang tính tạm thời và cấp tốc nên bạn không nên dùng thường xuyên. Đây là giải pháp cấp tốc mà thôi.

Bất ngờ bởi cách làm mờ sẹo mụn sau 1 đêm: đơn giản không tưởng

DÙNG NHA ĐAM

Một trong những nguyên liệu tự nhiên siêu thân thiện với làn da chính là nha đam. Ở trong nha đam chứa hàm lượng chất sáng da, dưỡng ẩm cao vút. Bởi thế chẳng lạ mà trong bao sản phẩm làm đẹp thấy có nha đam trong đó. Vậy làm sao để dùng nha đam làm cách làm mờ sẹo mụn sau 1 đêm nhỉ?
Bạn gọt nha đam, rửa sạch rồi lấy phần gel nha đam có ở bên trong. Nên rửa mặt sạch rồi thoa trực tiếp gel ấy lên mặt. Để khoảng 20 phút nhé. Sau đó rửa mặt sạch lại. Bạn có thể thoa toàn bộ mặt để dưỡng tổng thể. Dù nổi tiếng là lành tính cơ mà rõ ràng nhiều người vẫn có thể không hợp nha đam. Nên thoa trước ra tay rồi mới apply lên mặt nhé.

Bất ngờ bởi cách làm mờ sẹo mụn sau 1 đêm: đơn giản không tưởng

DÙNG DẦU DỪA

Có một cách làm mờ sẹo mụn sau 1 đêm nữa là dùng dầu dừa nhé. Dầu dừa đúng là ai cũng nên sắm trong bếp. Một loại nguyên liệu nấu nướng đỉnh lại còn giúp làm cong mi, làm tóc mọc nhanh, suôn mượt, ai ngờ là dầu dừa còn giúp đẩy lùi thâm mụn. Bởi trong dầu dừa có chứa viamin E, chống oxy hoá tốt rồi khoáng chất khác nhua là canxi, beta caroten, bảo vệ, dưỡng da hữu hiệu từ ngoài vào trong. Cách làm cụ thể với dầu dừa là bôi trực tiếp lên vùng da bị thâm mụn. Bạn làm sạch mặt rồi bôi nhé. Đừng để qua đêm, chỉ nên thoa dầu khoảng 10 phút thôi. Bạn nên massage kĩ rồi sau đó nhũ hoá và rửa lại với nước. Dầu rất tốt nhưng cũng dễ là con dao hai lưỡi, có thể khiến lỗ chân lông bít tắc và là nguyên nhân gây mụn cũng nên ấy. Nếu như bạn không sẵn có dầu dừa thì có thể dùng dầu khác. Nhưng chú ý là phải làm sạch da thật kỹ nếu không muốn da nổi mụn tùm lum nhé.

Bất ngờ bởi cách làm mờ sẹo mụn sau 1 đêm: đơn giản không tưởng

MẶT NẠ TINH BỘT NGHỆ

Nguyên liệu vô cùng đơn giản. Chỉ cần 2 thìa bột nghệ cùng với 5 thìa sữa chua không đường. Chỉ cần trộn đều tất thảy thành hỗn hợp. Rửa mặt thật sạch, để khô tự nhiên rồi sau đó apply mặt nạ lên. Để chừng 15 phút, cẩn thận mặt nạ có thể dây ra quần áo, chăn gối nhé…Rửa sạch mặt bằng nước ẩm rồi bằng nước lạnh để se lỗ chân lông. Với cách làm mờ sẹo mụn sau 1 đêm này thì cứ cách 2-3 ngày thực hiện 1 lần nhé!
Ngay lần đầu dùng đã khiến da có sự thay đổi rồi. Da cải thiện rõ rệt sau chừng 2 tuần. Trong số những loại mặt nạ tốt cho dathì loại này khiến da sáng và đều màu, làm mờ vết thâm cực đỉnh. Nghệ cộng với sữa chua khiến da cải thiện mà đảm bảo lành tính, yên tâm dùng.

Bất ngờ bởi cách làm mờ sẹo mụn sau 1 đêm: đơn giản không tưởng

Tạm biệt ngay sẹo mụn xấu xí bởi đã có cách làm mờ sẹo mụn sau 1 đêm trên đây. Giải pháp giúp cho những ai khổ sở vì mãi da chẳng láng mịn được. Đừng lo nhé, sớm lấy lại vẻ đẹp của làn da thôi mà. Tích cực cập nhật thêm nhiều bài viết hơn nữa đến từ Beauties Việt Nam, bỏ túi bao nhiêu điều hay ho luôn đấy!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *