Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản – Danh sách bán chạy nhất năm 2021

Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản - Danh sách bán chạy nhất năm 2021

Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản mang lại làn da trắng hồng dịu dàng chắc hẳn là điều mà cô gái nào cũng mong muốn, ngoài những sản phẩm làm trắng da mặt thì hôm nay BOSHOP mang đến cho bạn danh sách những loại kem dưỡng trắng da body Nhật Bản bán chạy nhất 2021.

5 LOẠI KEM DƯỠNG TRẮNG DA BODY NHẬT BẢN BÁN CHẠY NHẤT THỊ TRƯỜNG 2021

1. Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản – Chọn thế nào cho chuẩn chỉ?

1.1. Chọn kem dưỡng trắng da body Nhật Bản có thành phần làm trắng

Trước hết, điều quan trọng nhất là kiểm tra độ an toàn của các hoạt chất làm trắng da. Điển hình là Arbutin, dẫn xuất của vitamin C, placeta (nhau thai). Đây là những chất được biết đến với công dụng thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, kích thích hình thành da mới, ngăn chặn sự lắng đọng của các hắc tố melanin. Chúng ta nên chọn những kem dưỡng trắng da body Nhật Bản có thành phần như vậy.

TẠM BIỆT LÀN DA ĐEN SẠM VỚI NHỮNG TIPS DƯỠNG TRẮNG DA BODY ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

1.2. Chọn một loại kem nhẹ nhàng khi sử dụng trên các vùng nhạy cảm như vùng dưới cánh tay hoặc vùng bikini

Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản - Danh sách bán chạy nhất năm 2021

Chọn một loại kem nhẹ nhàng khi sử dụng trên các vùng nhạy cảm như vùng dưới cánh tay hoặc vùng bikini

Khi sử dụng ở vùng nhạy cảm, bạn nên sử dụng các loại dưỡng trắng da body Nhật Bản dịu nhẹ, thường không chứa hoặc có một lượng nhỏ chất phụ gia theo quy định sẽ an toàn hơn. Do da ở vùng này thường mềm hơn da ở các bộ phận khác, dễ gặp vấn đề về ma sát hay đổ mồ hôi nên việc lựa chọn sản phẩm cẩn thận và kỹ càng là điều cần thiết.
1.3. Chọn một loại kem có khả năng chống tia UV hiệu quả để sử dụng vào ban ngày

Nếu bạn chọn kem dưỡng trắng da body Nhật Bản ban ngày, chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại có thành phần chống tia cực tím. Ngoài ra, nếu giá trị SPF / PA cao, nó có thể được sử dụng thay cho kem chống nắng.

Nếu bạn chọn một loại kem dưỡng trắng da body Nhật Bản chống tia UV, bạn có thể chăm sóc da toàn diện sau khi chơi thể thao hoặc hoạt động ngoài trời.

Bí kíp có được làn da trắng tự nhiên không tì vết với các cách chăm sóc da khoa học.

2. Top 5 kem dưỡng trắng da body Nhật Bản giá cả vừa tầm mang lại hiêu quả cao
2.1 Gel Dưỡng Thể Muji Organic All In One 200ml

Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản - Danh sách bán chạy nhất năm 2021

Gel Dưỡng Thể Muji Organic All In One 200ml

Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm Nhật Bản thì chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu quốc dân – Muji. Nói là thương hiệu quốc gia cũng không sai, vì hầu như người Nhật nào cũng có ít nhất một món đồ Muji trong gia đình.

Không chỉ thành công rực rỡ với các sản phẩm gia dụng mà hãng còn chiếm được cảm tình của phái đẹp với các dòng mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da tuyệt vời. Và Muji Organic All In One Body Gel là một trong những sản phẩm như vậy.

Kết cấu của sản phẩm là dạng gel lỏng, dễ dàng massage đều lên da mà không gây cảm giác nhờn rít khó chịu. Kết cấu ưu việt như vậy cũng tạo điều kiện tối đa để các dưỡng chất quý giá trong sản phẩm được hấp thụ và phân bổ đều trên da.

Đặc biệt, dòng sản phẩm hữu cơ này của hãng còn ghi điểm tuyệt đối với người dùng bởi thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Đó là những loại thực vật chứa nhiều dưỡng chất quý như: cây xô thơm, lá jojoba, hoa oải hương, hương thảo, cỏ xạ hương, lá bạc hà, rễ cây marshmallow, hoa cúc, … và tinh chất lô hội – thần dược dưỡng ẩm, làm dịu da.

Chính vì vậy, sự mịn màng, ẩm mượt, nói không với tình trạng da đóng vảy, khô nứt là điều nằm trong tầm tay khi sử dụng sản phẩm.

2.2. Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản Meishoku Whitening Essence Lotion 190ml

Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản - Danh sách bán chạy nhất năm 2021

Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản Meishoku Whitening Essence Lotion 190ml

Meishoku Whitening Essence Cream Lotion là dòng kem dưỡng có xuất xứ từ Nhật Bản, với khả năng khắc phục các vấn đề về da như mụn, xỉn màu, kém sắc,… một cách hoàn hảo.

2.3 Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản WHITECONC 90G

Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản - Danh sách bán chạy nhất năm 2021

Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản WHITECONC 90G

Chào mừng bạn đến với dòng kem dưỡng trắng da body Nhật Bản White Conc thế hệ mới với tinh chất nhau thai mang lại hiệu quả dưỡng trắng cực cao, giúp da bạn luôn “bừng sáng” mọi lúc mọi nơi.

Kem dưỡng trắng da White Conc có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm cho da hoặc làm kem dưỡng trắng da buổi tối. Thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời để chị em có được làn da trắng hồng và khỏe mạnh như ý muốn.

2.4. Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản SNOW WHITE ONE DAY BRILLIANT 120ML

Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản - Danh sách bán chạy nhất năm 2021

Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản SNOW WHITE ONE DAY BRILLIANT 120ML

Snow White One Day Brightener 120ml là kem dưỡng trắng da body Nhật Bản đến từ thương hiệu Rainbow – đồng thương hiệu với Snow White và có xuất xứ tại Nhật Bản.

Là thương hiệu được nhiều bạn trẻ Việt Nam biết đến và đánh giá cao. Sản xuất tại Nhật Bản nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Đây cũng là lý do mà nhiều cô gái vẫn trung thành với sản phẩm kem dưỡng trắng da Snow White One Day Brightener 120ml tại BOSHOP.

2.5. Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản Senka White Beauty Lotion 200ml

Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản - Danh sách bán chạy nhất năm 2021

Kem dưỡng trắng da body Nhật Bản Senka White Beauty Lotion 200ml

Senka được thành lập năm 2002 tại Nhật Bản, trực thuộc tập đoàn sản xuất mỹ phẩm lâu đời Shiseido. Là một trong 11 thương hiệu của tập đoàn Shiseido, Senka đã trở thành thương hiệu kem dưỡng trắng da body Nhật Bản nổi tiếng và được ưa chuộng, được đánh giá cao tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Cách dưỡng trắng da body nhanh chóng mà không cần tắm trắng

Trên đây là 5 LOẠI KEM DƯỠNG TRẮNG DA BODY NHẬT BẢN BÁN CHẠY NHẤT THỊ TRƯỜNG 2021. Tìm thêm nhiều bài viết tương tự review các loại mỹ phẩm làm trắng da tại Beauties Vietnam giúp nàng đẹp lên mỗi ngày.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *