5 loại toner làm được lotion mask được các chị em phụ nữ yêu thích

5 loại toner làm được lotion mask được các chị em phụ nữ yêu thích

Nếu đã từng thực hiện qua phương pháp đắp lotion mask chắc hẳn các bạn sẽ mê mệt cảm giác mát lạnh thư giãn của những miếng bông thấm đầy nước trên da mặt, và yêu thích làn da ngậm đầy nước, mềm mại sau khi đắp mặt nạ. Và còn gì tuyệt hơn, khi bạn sưu tập thêm được một số toner hợp cạ để thực hiện phương pháp này nhỉ? Beautiesvietnam sẽ gợi ý cho bạn 5 loại toner làm được lotion mask được các chị em phụ nữ đánh giá cao nhé!

#1. LOTION HẠT Ý DĨ NATURIE HATOMUGI SKIN CONDITIONER

Trong top 5 loại toner làm được lotion mask không thể không kể đến lotion hạt ý dĩ Naturie Imju Skin Conditioner. Đây là 1 trong những loại lotion được bán chạy nhất lại Nhật Bản – đất nước nguồn cội của phương pháp lotion mask. Chiết xuất từ hạt ý dĩ sẽ giúp da mặt căng mịn, trắng sáng, làn da sẽ được dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông. Toner này cũng giúp da chống lão hóa, săn chắc da. Đặc biệt, em toner này có giá cực kỳ rẻ, bạn có thể làm lotion mask thoải mái mà không lo phải mua lại chai khác nhé.

Tham khảo giá: 240.000đ – 350.000đ/chai 500ml

5 loại toner làm được lotion mask được các chị em phụ nữ yêu thíchXem thêm: Lý giải vì sao Naturie Hatomugi Skin Conditioner “hót hòn họt” trên mọi mặt trận
 

#2. HADA LABO ADVANCED NOURISH HYALURON LOTION

Em sản phẩm thứ 2 mà mình muốn giới thiệu trong top 5 loại toner làm được lotion mask được yêu thích hiện nay đó là Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion.  Em lotion này có thành phần khá đơn giản, tập trung vào cấp ẩm đúng như tên gọi của nó. Dưỡng chất chính của lotion là Sodium Hyaluronate – muối của acid Hyaluronic, một chất có khả năng hút ẩm và giữ nước rất cao.

5 loại toner làm được lotion mask được các chị em phụ nữ yêu thích

#3. MUJI LIGHT TONING WATER

1 sản phẩm cũng rất phù hợp để làm lotion mask đó chính là Muji Light Toning Water. Trong sản phẩm này có cấu tạo từ thành phần chính là nước khoáng tinh khiết Kamaishi Natural Water và Sodium Hylaronate. Hai thành phần này được đánh giá cao về khả năng giữ nước, dưỡng ẩm cho da và làm mềm da, hiệu quả trên cả Hyaluronic Acid đấy.

5 loại toner làm được lotion mask được các chị em phụ nữ yêu thích

Ngoài ra, chiết xuất bưởi và chiết xuất rau sam trong sản phẩm sẽ giúp cấp ẩm và làm dịu da và cam đoan rằng, thành phần này vô cùng dịu nhẹ nhé các bạn. Sản phẩm này lành tính, có mùi nước như nước khoáng biển, nhưng hơi mặn cực kỳ nhẹ nên các bạn yên tâm khi sử dụng nhé.

Tham khảo giá: 210.000đ – 270.000đ/chai 400ml.

#4. SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE

Một sản phẩm tiếp theo trong top 5 loại toner làm được lotion mask mà mình sẽ giới thiệu đó là em SK-II Facial Treatment Essence. Thành phần chính làm nên tên tuổi của em sản phẩm này là Pitera (Saccharomycopsis Ferment Filtrate) chiếm 90% thành phần của SK-II Facial Treatment Essence.
Theo nhà sản xuất, Pitera là một thành phần hỗn hợp gồm các vitamin, axit amin, khoáng chất và các acid tự nhiên giúp tái tạo bề mặt da. Thành phần này sẽ việc cải thiện 5 vấn đề của da như kết cấu bề mặt, săn chắc, nếp nhăn, vết thâm và độ sáng. Từ đó, giúp mang lại sự mềm mại, mịn màng cho làn da. Tuy nhiên, với các bạn có làn da nhạy cảm, mình lưu ý các bạn nên test kĩ trước khi sử dụng vì thực tế có khá nhiều bạn không hợp với men Pitera.

5 loại toner làm được lotion mask được các chị em phụ nữ yêu thích

Điểm trừ của sản phẩm này so với các sản phẩm có thể làm lotion mask khác là giá của em ấy quá mắc, nếu để làm lotion mask thì chắc có lẽ các bạn phải bấm bụng đau xót cho túi tiền của mình đấy.

#5. KIKUMASAMUNE SAKE SKIN LOTION HIGH MOISTURE

Một sản phẩm cũng rất hợp để làm lotion mask và có giá khá mềm mà mình sẽ giới thiệu tiếp theo là Kikumasamune Sake Skin Lotion High Moisture. Điểm đặc biệt là em lotion này có chứa chiết xuất rượu Sake lên men có tác dụng dưỡng ẩm sâu, chống lão hóa cho da.

5 loại toner làm được lotion mask được các chị em phụ nữ yêu thích

Cụ thể, men rượu Sake có chứa Kojic Acid là một hoạt chất làm sáng da hiệu quả nhưng an toàn hơn so với Hydroquinone. Men rượu Sake cũng cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, hạn chế tình trạng lão hóa sớm trên da. Sản phẩm còn có chứa hoạt chất acid amin giúp làm khỏe da, tăng độ săn chắc cho da và ceramide có tác dụng bổ sung, làm khỏe lớp màng bảo vệ da. Đúng như thành phần, khi sử dụng lotion Kikumasamune bạn lập tức sẽ nghe thoang thoảng mùi men rượu Sake đặc trưng.

Cám ơn các bạn đã tham khảo bài viết về top 5 loại toner làm được lotion mask mà mình vừa điểm qua. Hi vọng các bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *