7 cách làm tóc mượt nhanh nhất bạn có thể thử tại nhà

7 cách làm tóc mượt nhanh nhất bạn có thể thử tại nhà

Ngoài làn da đẹp, một mái tóc mềm mượt cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em. Không khí ô nhiễm cùng sở thích làm đẹp khiến mái tóc chị em dễ bị hư tổn. Thay vì tốn nhiều thời gian đến các spa làm đẹp để phục hồi lại mái tóc mềm mượt. Bạn có thể áp dụng các cách làm tóc mượt nhanh nhất từ các nguyên liệu thiên nhiên dưới đây!

GỘI ĐẦU BẰNG SỮA GẠO VÀ MẬT ONG

Nếu bạn đang tìm cách làm tóc mượt nhanh nhất để kịp phục hồi mái tóc khô cằn của bạn thì sữa gạo và mật ong là sự kết hợp tuyệt vời. Trong sữa gạo và mật ong chứa nhiều chất vitamin và có khả năng dưỡng ẩm giúp phục hồi mái tóc nhanh chóng. Để thực hiện, đầu tiên bạn trộn đều mật ong với sữa gạo rồi thoa lên tóc, để trong vòng 15 phút rồi xả bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn hàng tuần bạn sẽ sớm thấy lại vẻ bóng đẹp và hương thơm nhẹ nhàng vốn có trên mái tóc của bạn.

7 cách làm tóc mượt nhanh nhất bạn có thể thử tại nhà

Cách làm tóc mượt nhanh nhất

DƯỠNG TÓC BẰNG BƠ VÀ CHUỐI CHÍN

Bơ là loại thực phẩm rất giàu dưỡng chất với hơn 14 loại vitamin và các khoáng chất cần thiết. Đồng thời trong chuối cũng rất giàu các vitamin E, vitamin A và D. Do đó, có thể nói sự kết hợp giữa bơ và chuối chính là lựa chọn tốt nhất cho để nuôi dưỡng giúp tóc nhanh dài, óng ả và thẳng mượt. Đầu tiên, bạn cho bơ và chuối chín vào máy xay, xay nhuyễn. Sau đó bạn bôi hỗn hợp này lên tóc, ủ tóc trong vòng 30 phút rồi gội lại với nước ấm.

7 cách làm tóc mượt nhanh nhất bạn có thể thử tại nhà

Dướng tóc bằng bơ và chuối chín

XẢ TÓC BẰNG BIA

Bia là thức uống được lên men từ lúa mạch. Do đó, bia rất giàu vitamin B. Chính thành phần này sẽ làm nhiệm vụ giúp cho tóc bạn mềm và suôn mượt hơn. Do đó, sau khi gội đầu, bạn dùng bia để xả lại tóc sẽ giúp mái tóc được chăm sóc và nuôi dưỡng tốt hơn. Trước hết bạn cần trộn bia với 2 cốc nước, sau khi gội đầu, bạn dùng hỗn hợp bia – nước để xả lại tóc. sau đó, bạn không cần dùng dầu xả thêm nữa, chỉ cần dùng khăn tắm lau tóc và để tóc khô tự nhiên là hoàn thành.

7 cách làm tóc mượt nhanh nhất bạn có thể thử tại nhà

Cách làm tóc mượt nhanh nhất bằng bia

XẢ TÓC BẰNG GIẤM TÁO

Giấm táo cũng là cách làm tóc mượt nhanh nhất mà bạn không nên bỏ qua. Giấm táo có khả năng trị gàu và loại bỏ hóa chất tích tụ trên tóc, ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc. Ngoài ra, giấm táo còn giúp phục hồi lớp bảo vệ của tóc và cân bằng độ pH tự nhiên trên tóc. Bạn trộn giấm táo với nước. Sau khi gội đầu bằng dầu gội, bạn sử dụng hỗn hợp giấm táo và nước làm nước xả cuối. Cuối cùng bạn để tóc khô tự nhiên là xong bạn nha.

7 cách làm tóc mượt nhanh nhất bạn có thể thử tại nhà

Giấm táo cũng là cách làm tóc mượt nhanh nhất

MẶT NẠ DƯỠNG TÓC TỪ LÔ HỘI

Lô hội giàu vitamin E và D có tác dụng dưỡng ẩm cực kỳ tốt. Vì vậy rất nhiều cô nàng dùng gel lô hội để dưỡng da. Thế thì không có lý do gì mà không dùng nguyên liệu này để giúp mái tóc suôn mượt hơn đúng không nhỉ? Thêm vào đó, lô hội còn có khả năng kiểm soát chất nhờn của da đầu bằng cách giữ cho da đầu sạch. Bạn có thể say phần trắng của nha đam sau đó bôi hỗn hợp lên tóc ít nhất nửa tiếng. Cuối cùng bạn chỉ việc gội lại bằng nước ấm và dầu gội dịu nhẹ là hoàn thành.

Mách nước 2 loại mặt nạ tự nhiên – cách dưỡng tóc mềm mượt đỉnh

7 cách làm tóc mượt nhanh nhất bạn có thể thử tại nhà

Mặt nạ dưỡng tóc từ lô hội

CÁCH LÀM MƯỢT TÓC BẰNG DẦU DỪA

Nhắc đến các cách làm tóc mượt nhanh nhất, dầu dừa là nguyên liệu không thể bỏ qua nhé! Dầu dừa là hợp chất tự nhiên có tác dụng làm mượt tóc và nuôi dưỡng sâu mái tóc của bạn. Sau khi làm ẩm tóc với nước, bạn dùng 2 – 3 thìa dầu dừa thoa lên tóc và kết hợp massage da đầu trong vòng 5 – 10 phút. Tiếp đến bạn cần ủ tóc trong vòng 15 phút rồi gội lại bằng dầu gội dưỡng tóc.

7 cách làm tóc mượt nhanh nhất bạn có thể thử tại nhà

Dầu dừa cũng là cách làm tóc mượt nhanh nhất

DƯỠNG TÓC VỚI TRỨNG SỮA VÀ MẬT ONG

Lòng đỏ trứng là nguyên liệu giàu chất béo và protein còn lòng trắng trứng lại có hàm lượng lớn enzym giúp dưỡng tóc và loại bỏ chất nhờn trên tóc. Cùng với đó sữa chua và mật ong giàu vitamin sẽ giúp nuôi dưỡng tóc mềm mượt. Đầu tiên, bạn đánh 2 quả trứng vào trong một mát, cho thêm 1 thìa mật ong, 2 thìa sữa chua vào và trộn đều. Tiếp đến, bạn bôi hỗn hợp lên tóc kết hợp massage da đầu 5 – 10 phút và ủ tóc trong khoảng 20 phút. Cuối cùng, bạn gội đầu lại với nước lạnh là hoàn thành cách làm tóc mềm mượt này rồi.

7 cách làm tóc mượt nhanh nhất bạn có thể thử tại nhà

Cách dưỡng tóc bằng trứng sữa chua và mật ong

Trên đây là các cách làm tóc mềm mượt nhanh nhất mà bạn nên áp dụng để phục hồi mái tóc của bạn. Bạn có thể lưu lại và áp dụng ngay bạn nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *