Bổ sung 3 cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà, hiệu quả 100%

Bổ sung 3 cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà, hiệu quả 100%

Muốn dưỡng tại nhà thôi mà da mịn như em bé thì nên bổ sung thêm 3 bước skincare siêu quan trọng dưới đây nha. Note lại cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà hiệu quả tối ưu này, không biết bảo sao da không lên tone được.

TẠO SAO DƯỠNG MÃI MÀ KHÔNG THẤY TRẮNG?

Câu hỏi được tìm kiếm vô cùng nhiều trên mạng chính là cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà là gì, tại sao chăm chỉ dưỡng hoài rồi mà không thấy trắng lên. Skincare đúng là cần sự kiên trì. Nhưng trước khi chăm chỉ thì bạn phải biết bí quyết và phương pháp đúng nữa. Có lý thuyết thì áp dụng thực hành mới trơn tru, chính xác và hiệu quả nhanh chóng được.
Mỗi ngày, chị em thực hiện đủ các bước skincare như double cleansing (làm sạch kép bằng tẩy trang và dùng sữa rửa mặt), dùng toner, serum rồi kem dưỡng. Ngày thì bôi kem chống nắng không sót buối nào. Đáng biểu dương là thế nhưng mà như vậy mới tạm thời đủ cho da khỏe, da ẩm và đỡ lão hóa bớt thôi. Muốn da bật tone, mướt mát và rạng rỡ thì lại cần thêm một số bước quan trọng khác nữa đấy! Bỏ ngay thêm 3 bước vào quy trình dưỡng da mỗi ngày nhé!

Bổ sung 3 cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà, hiệu quả 100%

CÁCH CHĂM SÓC DA MẶT TRẮNG MỊN TẠI NHÀ – NHỚ TẨY DA CHẾT

Ai cũng biết tế bào chết tích tụ dưới da là nguyên nhân hàng đầu khiến cho da xỉn màu và trở nên thô ráp hơn. Bạn nhất định phải bổ sung vào quy trình dưỡng da bước tẩy da chết này nếu muốn trở nên trắng sáng hơn. Lười tẩy tế bào chết khiến da ngày càng xỉn màu. Muốn làn da mịn màng như cánh hồng thì hãy loại bỏ lớp tế bào thừa thãi này đi.
Hiện nay, các bác sĩ da liễu đều khuyên chúng ta thay vì tẩy da chết vật lý thì nên tẩy da chết hóa học. Bởi dạng vật lí với những dạng hạt dễ khiến da bị tổn thương. Ai mà da dầu hay da thường thì những sản phẩm chứa AHA/BHA là vô cùng lý tưởng. Còn riêng da nhạy cảm thì nên dùng sản phẩm chứa PHA, lúc này nỗi lo kích ứng cũng được xua tan hoàn toàn.

Bổ sung 3 cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà, hiệu quả 100%

DÙNG SERUM VITAMIN C ĐỂ DA SÁNG MÀU LÊN

Cho những ai thắc mắc là có nhiều sản phẩm chứa vitamin C hot thế rồi chất chống oxy hóa như vitamin C làm được gì cho làn da? Câu trả lời ngắn gọn, súc tích là vitamin C ngăn chặn viễn cảnh tồi tệ là ánh nắng tiếp xúc với da hình thành gốc tự do và sắc tố melanin. Tức là vitamin này chống lão việc da bị xỉn màu, lão hóa đấy!
Nên thoa vitamin C vào mỗi sáng, trước khi thoa kem chống nắng. Đây là bước cần thiết khiến cho làn da được bảo vệ tuyệt đối. Thói quen này là thói quen tốt cần duy trì, giúp cho da tươi sáng, đều màu một cách trông thấy. Đặc biệt ai bị thâm mụn cũng như gỡ bỏ được nỗi tơ lòng. Cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà là nên nghĩ ngay đến việc bổ sung vitamin C nha!

Bổ sung 3 cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà, hiệu quả 100%

NHỚ ĐẮP MẶT NẠ

Có những người ghiền đắp mặt nạ, còn số khác thì lại chẳng mấy khi đắp. Bạn nên tạo thói quen cho mình đắp mặt nạ 1 tuần từ 2-3 lần để cải thiện làn da nhé. Gặp vấn đề gì thì tìm đến mask đấy. Mặt nạ chứa vô vàn dưỡng chất bổ sung cho da. Hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ trắng da từ dạng giấy, dạng rửa cho đến những loại mặt nạ thiên nhiên có thể tự chế tại nhà. Một số loại mặt nạ tự nhiên từ khoai tây, mật ong…cực kỳ hiệu quả cho việc làm trắng da đấy. Nếu không muốn lỉnh kỉnh thì cứ mua sẵn mặt nạ từ các brand lớn về. Đắp mặt nạ cũng giúp tinh thần thư thái, da dẻ mịn màng lên trông thấy đấy. Khi nào cần cấp cứu da cho những dịp quan trọng, đắp mặt nạ là thấy khác biệt liền.

Bổ sung 3 cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà, hiệu quả 100%

Rõ ràng, cách chăm sóc da mặt trắng mịn tại nhà đòi hỏi nàng phải kiên trì và thấu hiểu làn da của mình. Hãy tìm những sản phẩm chất lượng nhưng phải phù hợp với da nhé. Với cả nâng tone da cần phải bỏ thời gian và nhiều công sức. Da sẽ thay đổi và “lột xác” một cách từ từ. Chúc nàng sớm sở hữu được nước da hồng hào, mịn đẹp như ước ao nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *