Giảm cân detox có giúp thải độc và giảm cân hiệu quả như mọi người vẫn nghĩ?

Giảm cân detox có giúp thải độc và giảm cân hiệu quả như mọi người vẫn nghĩ?

“Nhất dáng nhì da” là câu nói chỉ vẻ đẹp của người phụ nữ và mình thấy nó vô cùng đúng. Chưa bàn đến khuôn mặt, vóc dáng thon gọn, cân đối khiến phái nữ tự tin hơn rất nhiều. Thế nhưng vì nhiều yếu tố mà các chị em chưa sở hữu được thân hình mơ ước. Phương pháp giảm cân detox dưới đây chính là cứu tinh cho các nàng đây, xem ngay nhé!

DETOX LÀ GÌ?

Giảm cân detox là phương pháp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, hỗ trợ giảm cân bằng cách thực hiện chế độ ăn gồm rau củ quả với phương pháp chế biến đơn giản. Cơ thể chúng ta mỗi ngày nạp nhiều loại thực phẩm, dưỡng chất thì được hấp thụ còn các chất độc thì còn tồn đọng ở đó. Detox giúp chúng được đào thải ra ngoài, mang đến cho cơ thể sự nhẹ nhàng, thoải mái và giảm cân hiệu quả. Detox còn giúp làn da của chúng ta tươi trẻ, mịn màng và trắng sáng hơn nữa đấy!
Lợi ích mà phương pháp giảm cân detox mang lại thực sự rất nhiều. Tuy nhiên chế độ ăn uống này là nạp chất xơ vào cơ thể, cắt bỏ hoàn toàn tinh bột vì vậy sẽ khiến cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi. Không nên sử dụng phương pháp detox kéo dài khi mới bắt đầu vì lúc này cơ thể chưa quen, mất năng lượng và rất dễ suy nhược và không thể tập trung học tập, làm việc. Mỗi tháng chúng ta nên dành ra 1 – 3 ngày để thực hiện chế độ detox giúp cơ thể thải độc và giữ được vóc dáng thon gọn. 

Giảm cân detox có giúp thải độc và giảm cân hiệu quả như mọi người vẫn nghĩ?

THỰC HIỆN DETOX THẾ NÀO ĐỂ MANG LẠI HIỆU QUẢ?

Nếu muốn sử dụng phương pháp này cho có hiệu quả thì bạn phải lên một thực đơn detox giảm cân khoa học. Nước detox nước mọi người ưa chuộng vì dễ thực hiện, thơm ngon và có thể uống cả ngày. Các loại trái cây, rau xanh giàu vitamin C được ưa chuộng để làm nước detox như chanh, cam, táo, dưa chuột, húng quế, bạc hà, dứa, việt quất… Cách làm nước detox cũng khá dễ dàng và uống cũng rất ngon nên được lòng nhiều chị em. Tuy nhiên nếu bạn có tiền sử đau dạ dày không nên sử dụng những loại trái cây chua như chanh, cam… quá nhiều nhé!
Bên cạnh nước detox, thực đơn detox từ các loại rau cũng mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể kết hợp đa dạng các loại rau bằng phương phaáp hấp, luộc, trộn salad để dùng cả ngày. Bạn có thể cho gia vị vào món ăn để chúng trở nên thơm ngon và dễ ăn hơn. Tuy nhiên đừng cho quá nhiều gia vị, đặc biệt là muối để giảm cân tốt hơn nhé! Bên cạnh đó hãy bổ sung thêm các loại hạt như óc chó, hướng dương, hạt điều, hạt hồ điều, hạnh nhân… để cung cấp nhiều dưỡng chất hơn cho cơ thể. 

Giảm cân detox có giúp thải độc và giảm cân hiệu quả như mọi người vẫn nghĩ?

CÁC LOẠI NƯỚC DETOX DỄ THỰC HIỆN

1. Detox chanh, dưa leo, cam, bạc hà Mình sẽ hướng dẫn mọi người thực hiện loại nước detox với những nguyên liệu dễ tìm, giá rẻ và rất dễ thực hiện. Mọi người cần chuẩn bị 1 trái chanh, 1 quả dưa leo, 1 trái cam, 15 lá bạc hà và 2 lít nước lọc. Thái mỏng chanh, dưa leo và cam rồi cho vào nước lọc ngâm trong khoảng 1 – 2 tiếng cùng với lá bạc hà.
Để nước detox trở nên đậm đà và thơm ngon hơn chị em có thể cho vào tủ lạnh và dùng vào ngày hôm sau. Sau khi uống hết nước đầu, bạn có thể cho thêm nước vào, để khoảng một tiếng rồi uống. Loại nước detox này có công dụng thanh lọc và hỗ trợ giảm cân rất tốt. Tuy nhiên do sử dụng cả vỏ chanh nên mùi vị sẽ hơi đắng và khó uống. Loại nước này cũng không phù hợp với những ai có bệnh về dạ dày. 

Giảm cân detox có giúp thải độc và giảm cân hiệu quả như mọi người vẫn nghĩ?2. Detox táo, dứa, cà rốt
Chị em nào thích ăn táo thì nhất định phải thử ngay loại nước detox “thần thánh” này! Nguyên liệu mà mọi người cần chuẩn bị là 1 miếng dứa, 1 trái táo, 3 củ cà rốt, 1-2 cm gừng, 3 nhánh cần tây. Đầu tiên các nàng rửa sạch nguyên liệu sau đó thái nhỏ tất cả và cho vào máy ép cùng với một ít nước lọc. Bạn có thể dùng sau khi ép hoặc cho vào tủ lạnh để thơm ngon và dễ uống hơn. Đây là phương pháp detox giảm mỡ bụng cấp tốc hiệu quả và được rất nhiều chị em áp dụng. Những nguyên liệu tạo nên loại nước này giàu chất xơ, vitamin giúp đẹp da và hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Bạn nên sử dụng một ly nước ép này 30 phút trước bữa ăn hoặc dùng thay bữa tối để giảm cân hiệu quả. Giảm cân detox có giúp thải độc và giảm cân hiệu quả như mọi người vẫn nghĩ?3. Nước detox dưa hấu Detox dưa hấu là loại nước giảm khát thơm ngon, bổ dưỡng và giúp thải độc cho gan hiệu quả. Nguyên liệu mà chúng ta cần chuẩn bị là 1/2 trái dưa hấu, 10 lá bạc hà, 2 lít nước khoáng không đường. Thái mỏng dưa hấu rồi cho vào ngâm khoảng 1 – 2 tiếng cùng với lá bạc hà. Mình khuyên các nàng nên thực hiện vào buổi tối rồi cho vào tủ lạnh để sáng hôm sau uống sẽ đậm đà và thơm ngon hơn nhiều đấy!
Detox dưa hấu giúp gan thải độc và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Vị thanh ngọt của dưa hấu uống rất ngon, không bị đắng hay chua như các loại trái cây khác. Bạn nên kết hợp nước uống detox với chế độ ăn giàu chất xơ, protein, hạn chế chất béo. Nếu quá bận không có thời gian chuẩn bị bạn có thể sử dụng detox giảm cân Thái Lan Prime cũng mang lại hiệu quả tốt lắm đấy nhé! Giảm cân detox có giúp thải độc và giảm cân hiệu quả như mọi người vẫn nghĩ?Trên đây là tất tần tật về giảm cân detox, mọi người có thể tham khảo và thực hiện để giúp cơ thể giải độc và trở nên thon gọn hơn. Tuy nhiên đừng lạm dụng detox bởi vì nó có thể gây hại cho bao tử và kéo dài sẽ khiến cơ thể bị suy nhược, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Trong quá trình thực hiện detox bạn cũng không nên vận động quá nặng bởi vì lượng calo nạp vào cơ thể lúc này khá ít. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *