Khám phá ngay những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ cực hiệu quả bằng detox

Khám phá ngay những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ cực hiệu quả bằng detox

Có thể bạn chưa biết hiện nay một trong những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ được yêu thích và sử dụng nhiều nhất đó chính là các loại detox từ trái cây. Hiệu quả giảm cân của phương pháp này vô cùng cao mà lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Nào, hãy cùng tham khảo ngay một vài loại detox đơn giản nhất trong bài viết sau đây nhé!

DETOX DƯA HẤU VÀ BẠC HÀ – CÁCH GIẢM CÂN NHANH TẠI NHÀ CHO NỮ

Sử dụng các loại detox từ trái cây, rau củ quả là một trong những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ không dùng thuốc vừa hiệu quả lại vừa đảm bảo an toàn. Loại detox đầu tiên mà bạn hoàn toàn không thể bỏ qua đó chính là sự kết hợp giữa dưa hấu và bạc hà. Theo nghiên cứu thì dưa hấu có chứa rất nhiều vitamin A và B giúp chống lão hóa cực tốt, vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa và giúp giảm cân nhanh. Bổ sung thêm một vài lá bạc hà giúp tinh thần thoải mái, thư giãn hơn chắc chắn sẽ là điều không thể thiếu.
Cách thực hiện loại detox này vô cùng đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị vài lát dưa hấu gọt vỏ, bỏ hạt, 3 đến 4 lá bạc hà và thêm một lát chanh mỏng. Sau đó, bạn cho tất cả những nguyên liệu này vào một chiếc bình, thêm khoảng 1 lít nước và đậy nắp giữ trong khoảng từ 3 đến 5 tiếng hoặc ngâm qua đêm rồi có thể lấy ra uống.

Khám phá ngay những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ cực hiệu quả bằng detox

DETOX DƯA CHUỘT VÀ DÂU TÂY

Đã từ lâu dưa chuột đã được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp da hay giúp giảm cân nhanh chóng cho phái đẹp. Detox với dưa chuột là cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ siêu hiệu quả, nhất là khi kết hợp cùng với dâu tây. Không chỉ vậy là loại detox giảm cân thần thánh này còn giúp thải độc gan, chống oxy hóa da nữa đấy nhé!
Nguyên liệu mà bạn cần chuẩn bị cho loại detox này đó chính là 6 quả dâu tây, vài lát dưa chuột thái mỏng, 1 nhanh gừng giã nhỏ. Các bước thực hiện sau đó hoàn toàn giống với detox dưa hấu và bạc hà nên mình sẽ không nhắc lại nữa.

Khám phá ngay những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ cực hiệu quả bằng detox

DETOX GỪNG VÀ CHANH VÀNG – CÁCH GIẢM CÂN NHANH TẠI NHÀ CHO NỮ

Chanh vàng và gừng là hai nguyên chắc chắn đã không còn xa lạ với phái đẹp, đây là nguyên liệu tuyệt vời cho cách giảm cân tại nhà nhanh nhất cho nữ mà bạn nên tham khảo. Chưa kể, loại detox gừng và chanh vàng này còn có khả năng thanh lọc, giải độc cho cơ thể, chống lão hóa da, bổ sung năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt với cái lạnh khắc nghiệt của mùa đông thì detox chanh vàng và gừng sẽ giúp cơ thể bạn thêm ấm áp hơn đó nha.
Cách thực hiện detox chanh vàng và gừng như sau:

  • Chuẩn bị nguyên liệu là 2 quả chanh vàng, 1 nhanh gừng giã nhuyễn
  • Trước hết bạn hòa 500ml nước với gừng sau đó bạn mới cho thêm chanh mà thêm 500ml nước nữa vào ngâm cùng.
  • Bạn chỉ cần ngâm khoảng từ 3 đến 5 tiếng là đã có thể lấy ra sử dụng rồi đấy nhé!
  • Khám phá ngay những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ cực hiệu quả bằng detox

    DETOX DỨA VÀ BƯỞI – CÁCH GIẢM CÂN NHANH TẠI NHÀ CHO NỮ

    Cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ tiếp theo mà bạn nên ghi nhớ đó chính là detox bưởi và dứa. Theo nghiên cứu thì bưởi là một loại quả có khả năng hỗ trợ tiêu hóa và quan trọng nhất là giúp đánh tan mỡ ở mọi khu vực trên cơ thể. Thêm một chút dứa nữa thì công dụng giảm cân của loại detox này lại tăng cao hơn cho mà xem.
    Công thức làm detox bưởi và dứa như sau:

    • Chuẩn bị một vài lát bưởi và dứa đã gọt bỏ vỏ, làm sạch và thái mỏng.
    • Cho hết các nguyên liệu này vào bình và thêm 1 lít nước vào đó ngâm.
    • Sau từ 3 đến 5 tiếng là lấy ra uống, bạn có thể thêm một chút đá để ly detox thêm hấp dẫn hơn nhé!

    Khám phá ngay những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ cực hiệu quả bằng detox

    Vậy bạn đã biết nên uống gì để giảm cân tại nhà hay chưa? Câu trả lời đương nhiên sẽ là các loại detox từ trái cây rồi đúng không nào. Những cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ này chắc chắn vóc dáng của bạn sẽ thon gọn hơn đấy nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *