Trời mưa mặc gì đẹp? Gợi ý 3 cách mặc đẹp bất chấp thời tiết cho nàng

Thay vì ngày nắng, đẹp trời các nàng có thể thoải mái lựa chọn đồ, trang phục yêu thích thì ngày mưa mặc gì cho đẹp? Đây là nỗi băn khoăn của nhiều cô nàng. Hiểu được tâm lý, nỗi trăn trở đó, chúng mình gợi ý, mách bạn 3 cách lên đồ trời mưa vừa xinh vừa thể hiện được cá tính.

1. 3 cách mix đồ trời mưa

Váy ngắn, quần short kết hợp với áo phông

Mùa hè, trời mưa nhiều việc di chuyển của các nàng sẽ gặp khó khăn với các đoạn đường bị ngập lụt, mưa lớn. Với kiểu thời tiết này, bạn có thể lựa chọn những chiếc quần short hoặc váy ngắn mix với áo phông.

Kiểu mix này sẽ giúp các nàng trở nên năng động, thoải mái hơn. Đặc biệt còn giúp nàng ăn gian được chiều cao, khoe trọn đôi chân thon gọn. Quần váy ngắn sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển, đặc biệt là khi điều khiển xe máy mà không lo bị ướt, quần dài hay váy dài dính vào xe, ngấm nước khi đi chống chân hoặc đi bộ.

Trời mưa mặc gì đẹp? Gợi ý 3 cách mặc đẹp bất chấp thời tiết cho nàng

Kiểu mix này sẽ giúp các nàng trở nên năng động, thoải mái hơn

Áo chống thấm nước 

Kiểu áo này phù hợp vào thời tiết mùa Thu – Đông se lạnh, lạnh. Vào ngày mưa mùa đông, mưa phùn không quá to bạn có thể diện cho mình một chiếc áo khoác gió, áo da, áo dạ hoặc áo phao siêu nhẹ… đều được. Đặc tính của các loại áo này có khả năng chống thấm nước ở mức độ vừa và nhẹ tốt. Hạn chế khả năng bị ướt cho người mặc.

Khi lựa chọn những loại áo này, bạn có thể kết hợp với quần bò, chân váy len, quần vải đều được. Để tôn dáng, chân hạn chế bị ướt bởi nước mưa bạn có thể đi thêm đôi boots cao gót. Với cách mix đồ ngày mưa ngày sẽ giúp các nàng trở nên cá tính, năng động, thoải mái hơn

Trời mưa mặc gì đẹp? Gợi ý 3 cách mặc đẹp bất chấp thời tiết cho nàng

Áo khoác gió có tác dụng cản gió, hạn chế thấm nước mưa (mưa phùn, mưa nhẹ tốt)

Váy suông

Với các cô nàng bánh bèo, thay vì diện những kiểu váy công chúa như ngày thường thì ngày mưa có thể mặc váy suông. Ưu điểm của các loại váy này giúp các nàng dễ dàng di chuyển, hạn chế bị vướng víu và dính nước mưa.

Váy suông giúp tôn dáng, điệu đà hơn. Các nàng có thể phối thêm một chiếc giày cao gót, giày thể thao hay chiếc túi xác nhỏ xinh rất đẹp.

Trời mưa mặc gì đẹp? Gợi ý 3 cách mặc đẹp bất chấp thời tiết cho nàng

Váy suông giúp tôn dáng, điệu đà dễ di chuyển trong ngày mưa

2. Lưu ý khi chọn đồ ngày mưa

Những ngày mưa gió thời tiết lạnh hơn bình thường vì thế bạn nên mặc một chiếc áo mỏng bên trong, thêm chiếc áo khoác mỏng bên ngoài để có thể dễ dàng cở ra khi vào văn phòng. Phần thân dưới tốt nhất nên mặc quần sooc hoặc váy ngắn tránh bị ướt gây khó chịu.

Nên ưu tiên những món đồ tối màu vì những gam màu này sẽ không bị lộ vết nước mưa, hạn chế mặc đồ màu sáng.

Về chất liệu nên ưu tiên lựa chọn những trang phục có chất liệu dày, thấm hút tốt .

Không nên chọn những đồ quá rườm rà, nhiều họa tiết.

Túi xách sử dụng trong ngày mưa nên là túi từ chất liệu da, nhựa dẻo không thấm nước.

Với 3 gợi ý chọn đồ mặc ngày mưa chúng mình đã giới thiệu, bạn có thể tham khảo và áp dụng thử nhé. Tùy với tính cách, gu thời trang của từng nàng sẽ thích lựa chọn trang phục khác nhau. Tuy nhiên ngày mưa, bạn nên chọn trang phục đơn giản, dày dặn để giúp dễ dàng di chuyển, giữ ấm cho cơ thể.

Nếu bạn chưa biết tìm mua các sản phẩm áo khoác gió, áo phao, chân váy, quần Jeans, áo phông ở đâu bạn có thể tham khảo tại chúng mình.VN nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *