Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Để việc đi biển không còn là “trận chiến” tâm lý cho nàng vì chưa biết nên mang theo những món đồ gì. Gợi ý trang phục đi biển dưới đây sẽ giúp chị em dễ dàng mang theo items phù hợp và cách kết hợp ấn tượng với mọi người xung quanh.

1. Váy maxi 

Đi biển mặc gì? Nhắc đến trang phục đi biển, thì đây là lựa chọn hàng đầu của hầu hết các bạn nữ. Váy maxi với chất liệu mềm mại, họa tiết xinh xắn rất thích hợp để đi dạo trên bờ biển, khiến nàng trông nữ tính và thướt tha hơn.

Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Váy maxi là trang phục đi biển tuyệt vời cho nàng trong mùa hè này

Với đồ đi biển này, nàng nên chọn cho mình những chiếc váy có kích thước phù hợp với vóc dáng cơ thể để làm nổi bật lên vẻ kiều diễm của mình. Một chiếc váy không quá rộng hay quá ôm sát, sẽ là lựa chọn hoàn hảo để nàng diện mỗi khi đi biển.

Đặc biệt, khi mặc nàng nên chú ý đến độ dài của váy. Nếu là một cô gái nhỏ bé thì chỉ nên chọn váy maxi đến đầu gối. Còn nếu có dáng người cao ráo, lời khuyên cho nàng là những chiếc váy maxi có độ dài đến chân để tôn lên thân hình quyến rũ của mình.

Bạn đã biết : 

2. Áo trễ vai với quần short

Áo trễ vai là trang phục đi biển hot hit mỗi mùa hè, rất phù hợp cho những nàng theo đuổi phong cách nữ tính và gợi cảm. Với style đi biển này, nàng có thể khoe trọn bờ vai thon thả của mình, cùng phần xương quai xanh quyến rũ.

Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Trang phục đi biển – áo trễ vai và quần short

Set đi biển áo trễ vai phối cùng quần short mang đến sự thoải mái trẻ trung để nàng vừa có thể thỏa thích dạo biển, vừa khoe được nét dịu dàng đầy thu hút.

3. Áo ren lưới và quần short

Nếu bạn không muốn quá sexy nhưng vẫn nổi bật thì đừng ngần ngại mà không chọn ngay cho mình thời trang đi biển này nhé. Sự gợi cảm của chiếc áo ren lưới mỏng, cùng quần short năng động sẽ khiến nàng trở nên thật cuốn hút, mang đến sự tự tin và thoải mái trong suốt chuyến đi chơi.

Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Set đồ đi biển áo ren lưới và quần short

4. Váy đan dây

Lựa chọn outfit đi biển mà bạn quên mang váy đan dây thì quả là một thiết sót hơn. Những chiếc váy bồng bềnh, đan dây cách điệu phía sau lưng sẽ làm cho nàng trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Với món đồ này, phái đẹp có thể kết hợp thêm mũ cói và dép dây để trang phục biển trở nên không thể rời mắt.

Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Đồ đi biển là váy đan dây cho nàng

5. Áo phông và chân váy hoa dáng xòe

Đây là sự kết hợp vô cùng thú vị để nàng lựa chọn làm trang phục đi biển mùa hè này. Chiếc áo phông hiện đại mix cùng váy hoa dáng xòe kín đáo, tạo nên set đồ mặc đi biển năng động nhưng không kém phần dịu dàng để nàng thỏa sức thả dáng trên bãi biển mộng mơ.

Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Thời trang đi biển nữ áo phông và chân váy hoa dáng xòe

6. Váy hai dây chun ngực

Đi biển nên mặc gì? Thời trang đi biển nữ này là trang phục đi biển mà bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ. Váy hai dây chun ngực với phần gợi cảm ở trên, xòe dài ở dưới làm tôn lên sự nữ tính và “hay ho” của người mặc. Diện đi biển, món đồ giúp nàng trở nên vô cùng thu hút.

Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Item đi biển xinh đẹp cho chị em là váy hai dây chun ngực

7. Áo croptop và quần short

Sự kết hợp giữa áo croptop cùng quần short là thời trang biển tuyệt vời cho chị em khoe trọn vòng 2 eo thon của mình. Bộ đôi này vừa kín đáo, vừa thoải mái để nàng đi biển, mang đến sự năng động tràn đầy sức sống.

Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Thời trang đi biển nữ với áo croptop và quần short

8. Áo trễ vai và quần ống loe

Không chỉ được yêu thích dùng để mặc hằng ngày, chiếc áo trễ vai nữ tính phối với quần ống loe là trang phục đi biển được các cô gái lựa chọn trong mùa hè này.

Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Đồ đi biển nữ với áo trễ vai và quần ống loe

Hai items vô cùng ăn rơ với nhau, tạo nên nét đẹp thời thượng đậm cá tính cho người mặc. Đặc biệt, những cô nàng có phần bắp chân hơi to thì nhất định nên sở hữu trang phục đi biển sống ảo này ngay nhé.

Đừng bỏ lỡ : Quần ống loe mặc với áo gì?

9. Bikini, quần short và sơ mi oversize

Đây là một trong số những trang phục đi biển không thể thiếu dành cho nàng. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi phom rộng khoác ngoài, mặc cùng chiếc áo bikini và quần short bên trong, cách phối khá đơn giản nhưng hiệu ứng “sống ảo” lại vô cùng đẹp.

Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Set đồ đi biển với bikini, quần short và sơ mi oversize

Với cách phối đồ đi biển này, vừa giúp nàng phô diễn được vẻ đẹp quyến rũ đầy gợi cảm, nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Do đó, phong cách mặc đồ chuẩn sao hollywood này đang được rất nhiều bạn trẻ học hỏi và áp dụng.

10. Áo khoác kimono và bikini

Chiếc áo kimono mềm mại và bikini sexy chắc chắn là những người bạn đồng hành mà nàng chắc chắn nên mang theo khi đi biển. Đồ đi biển nữ này rất thích hợp với những cô nàng ngại mặc bikini hở, thì chiếc áo kimono khoác ngoài sẽ giúp nàng tăng thêm sự kín đáo, uyển chuyển, đồng thời giúp vóc dáng của nàng trở nên thanh mảnh hơn.

Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Áo khoác kimono và bikini là trang phục đi biển hoàn hảo cho nàng nổi bật

Lựa chọn chiếc kimono với những họa tiết sặc sỡ sẽ khiến mùa hè của bạn trở nên rực rỡ hơn, và có thể che chắn phần nào cái nắng gắt của mặt trời trên biển.

11. Áo hai dây và quần short

Đây là trang phục đi biển được các cô nàng theo đuổi phong cách Hàn Quốc rất ưa chuộng. Quần áo đi biển đơn giản, cá tính và năng động, thích hợp để nàng tận hưởng không gian biển cả và sở hữu cho mình những bức ảnh sống ảo tuyệt vời.

Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Đồ đi biển tuyệt đẹp với áo hai dây và quần short

Để bộ đồ trở nên hoàn hảo hơn, nàng có thể kết hợp cùng mũ và túi cói, khiến tổng thể outfit mang đậm nét thời trang đi biển.

12. Jumpsuit nhiều họa tiết

Mùa hè này, còn gì tuyệt vời bằng việc diện một bộ jumpsuit họa tiết dạo bước trên bãi biển đầy nắng và gió. Nếu nàng vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn trang phục đi biển thế nào, hãy mạnh dạn lựa chọn món đồ này bỏ vào vali du lịch của mình nhé, đảm bảo nàng sẽ vô cùng nổi bật giữa mây trời biển xanh đấy.

Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Jumpsuit là món đồ thời trang đi biển nàng không thể thiếu

13. Áo phông cùng bikini

Bạn sẽ không còn phải băn khoăn về set đồ đi biển nữ với áo phông và bikini.

Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Mặc đi biển với áo phông và bikini

Sự kết hợp này mang đến vẻ ngoài vừa nữ tính, năng động, cộng thêm một chút sexy, vừa vặn khoe khéo được sự gợi cảm của cơ thể mà vẫn kín đáo. Đặc biệt, với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì đây chắc chắn là vị “cứu tinh” hack chân cực hiệu quả, hứa hẹn sẽ cho ra nhiều bức ảnh để đời.

14. Áo phông và quần short jeans

Có lẽ đây là những món đồ không còn xa lạ gì với chị em mỗi khi lựa chọn thời trang đi biển nữa. Set đồ gợi ý trang phục đi biển này thể hiện phong thái trẻ trung, năng động của người mặc.

Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Set đồ đi biển với áo phông và quần short năng động

Đây sẽ là trang phục thích hợp dành cho phái đẹp muốn thoải mái đi biển, nhưng còn e ngại với thời trang mát mẻ như bikini hay áo hai dây. Nàng có thể kết hợp áo phông có họa tiết đáng yêu và chiếc quần short jean cá tính, từ đó tạo ra set đồ đi biển phù hợp nhất.

15. Đồng phục đi biển

Nếu có kế hoạch đi chơi theo đội nhóm hay gia đình, thì bạn đừng bỏ lỡ item này nhé. Hiện nay, những bộ trang phục đi biển thường khá đa dạng, trendy và có nhiều kích cỡ khác nhau, do đó có thể phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như tạng người.

Gợi ý 15 trang phục đi biển cho nàng “sống ảo” cực xinh

Đồng phục đi biển là lựa chọn không thể thiếu cùng gia đình, bạn bè

Nhờ màu sắc hài hòa và không kén dáng mặc, các bộ đồng phục đi biển thường được lựa chọn để làm quần áo đôi, gia đình hay quần áo nhóm đi biển. Đặc biệt, nếu bạn có thân hình hơi đậm người một chút, thì những bộ đồ quần áo thun đi biển chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trên đây là 15 gợi ý về trang phục đi biển đẹp để nàng thỏa sức “bung lụa” trong những ngày hè sắp tới. Còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay để có những tấm ảnh sống ảo lung linh và chất chơi nhé. Ghé website yody.vn để lựa chọn cho mình những món đồ đi biển thời trang và ưng ý.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *